Features
- Hiểu rõ về quy trình sản xuất, Just-In-Time (JIT), quản lý chất lượng toàn diện (Total Quality Mangement - TQM), chiến lược sản xuất, cơ cấu tổ chức, chính sách nguồn nhân lực và chiến lược kinh doanh.
- Phân tích cách thức phân phối toàn cầu, các vấn đề về quốc tế và công nghệ thông tin ảnh hưởng đến chuỗi cung cứng và các mối quan hệ chiến lược của các thành viên trong chuỗi.
- Xác định các yêu cầu về quy trình quản lý chi phí, phương pháp và lợi ích, những ưu điểm và hạn chế trong việc sử dụng dữ liệu về quản lý chi phí cho các quyết định hoạt động.
- Đưa ra những vấn đề cần xem xét trong việc lựa chọn và đánh giá các chiến lược hoạt động, bao gồm cả các yếu tố vô hình và hữu hình cũng như lợi ích của quy trình.
Target audiences
- Ban lãnh đạo, Ban giám đốc
- Ủy ban chiến lược, bộ phận chiến lược
- Kiểm toán nội bộ, quản trị rủi ro
Tổng quan khoá học:
Chương trình Quản lý chiến lược tập trung vào 3 vấn đề chính đó là: Sắp xếp nguồn lực với các kế hoạch chiến lược, tích hợp các quy trình vận hành để hỗ trợ các kế hoạch chiến lược, và chủ động thực thi những thay đổi. Trên cơ sở phân tích và hiểu rõ được các đặc tính của môi trường bên trong và bên ngoài tổ chức, cũng như nhìn nhận được những lợi thế cạnh tranh khác biệt để từ đó hình thành, xây dựng và thực thi các chiến lược phù hợp với tình hình hoạt động của tổ chức, Doanh nghiệp.
-
Nội dung
- Chuyên đề 1: Phát triển chiến lược kinh doanh
- Chuyên đề 2: Môi trường toàn cầu và sự bền vững
- Chuyên để 3: Chiến lược hoạt động
- Chuyên đề 4: Chọn lựa chiến lược hoạt động và Đo lường tài chính
- Chuyên đề 5: Kết nối các hoạt động với các đối tác trong chuỗi cung ứng
- Chuyên đề 6: Hệ thống cơ sở hạ tầng
- Chuyên để 7: Quản lý sự thay đổi
- Chuyên đề 8: Nghiên cứu các trường hợp
0.0
0 total
5
4
3
2
1