Tổng quan khoá học
Khóa học là sự đúc kết các nghiệp vụ và tính năng chọn lọc phổ biến nhất của Windows và Microsoft Office dành cho người làm văn phòng.
Nội dung khóa học là sự trải nghiệm và đúc kết qua nhiều doanh nghiệp. Đa số người làm văn phòng đã quen làm việc với Windows và Office. Vì thế, khóa học không đi chi tiết toàn bộ các tính năng của Windows và Office mà đi cụ thể vào các nghiệp vụ mà người làm văn phòng thường xử lý, và qua đó đưa công cụ Office vào các nghiệp vụ để làm việc hiệu quả hơn. Điều này giúp cho người học cần học đúng những tính năng cần thiết để ứng dụng vào công việc mà không tốn nhiều thời gian.
Thông qua khóa học, học viên sẽ trải qua các minh họa và được chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng vào thực tiễn theo từng vai trò khác nhau của mình ví dụ nhân sự, kế toán, kinh doanh…nhằm giúp người học nắm bắt, nâng cao kỹ năng và ứng dụng Windows, Office cụ thể vào công việc của mình.
-
Nội dung
- Phần 1: Làm việc hiệu quả với máy tính, internet và tự xử lý các vấn để phổ biến (2 giờ)
- Phần 2: Làm việc hiệu suất cao với Windows 7 (2 giờ)
- Phần 3: Làm việc chuyên nghiệp với Microsoft Office Word 2010 (3 giờ)
- Phần 4: Làm việc chuyên nghiệp với Excel 2010 (3 giờ)
- Phần 5: Làm việc hiệu quả với Email và công cụ Microsoft Outlook 2010 (4 giờ)
- Phần 6: Làm việc chuyên nghiệp với PowerPoint (2 giờ)
- Phần 7: Vẽ sơ đồ chuyên nghiệp với Visio Professional 2010 (3 giờ)