Requirements
- Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng là một trong những vấn đề mà doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm và một số đơn vị đã đưa vào chương trình đào tạo cho nhân viên. Tuy nhiên chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp dịch vụ, nhất là doanh nghiệp dịch vụ logistics lại chưa hề có đơn vị nào thực hiện.
Features
- Thế nào là logistics, dịch vụ logistics và thế nào là quản lý quan hệ khách hàng.
- Làm thế nào để nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua dịch vụ logistics và nhất là chăm sóc khách hàng trong cung ứng dịch vụ logistics.
- Đặc tính của sản phẩm dịch vụ logistics và những yêu cầu khác biệt trong chăm sóc, quản lý quan hệ khách hàng
- Thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Các nguyên tắc, biện pháp và kỹ năng chăm sóc, quản lý quan hệ khách hàng trong dịch vụ logistics
- Những nội dung trên được thực hiện thông qua giao tiếp và cung cấp dịch vụ logistics như thế nào
Target audiences
- Nhân viên/ Chuyên viên Kinh Doanh & Marketing dịch vụ logistics
Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng là một trong những vấn đề mà doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm và một số đơn vị đã đưa vào chương trình đào tạo cho nhân viên. Tuy nhiên chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp dịch vụ, nhất là doanh nghiệp dịch vụ logistics lại chưa hề có đơn vị nào thực hiện. Nguyên nhân chính là chăm sóc khách hàng trong cung cấp dịch vụ rất phức tạp và cũng không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ logistics. Chương trình này được thiết kế theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics nhằm huấn luyên nâng cao hiểu biết và kỹ năng thực hiện trong giao tiếp dịch vụ chăm sóc khách hàng.
-
Nội dung chính khóa học
Chương trình này được thiết kế theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics nhằm huấn luyên nâng cao hiểu biết và kỹ năng thực hiện trong giao tiếp dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Phần 1: Dẫn nhập .Câu hỏi dẫn dắt cho học phần này
- Phần 2: Tổng quát về chương trình
- Phần 3: Chăm sóc, quản lý khách hàng trong dịch vụ logistics bắt đầu từ khi nào và sẽ kết thúc khi nào? Những vần đề cần lưu ý
- Phần 4: Giao tiếp dịch vụ logistics và chăm sóc khách hàng.
- Phần 5: Nguyên tắc chăm sóc và quản ký quan hệ khách hàng
- Phần 6: Chăm sóc khách hàng và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp dịch vụ logistics.
- Phần 7: Trở thành nhà chăm sóc dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Phần 8: Hỏi đáp